Friday 25 August 2017

ตัวบ่งชี้ แผนภูมิแท่ง ช่วง mt4


ตัวบ่งชี้ แผนภูมิแท่ง ช่วง mt4 ฉันรู้ว่า กระทู้นี้ เป็นบิต เก่า แต่ ถ้าใคร อยากจะลอง ช่วง ที่เรียบง่าย แต่ มีประสิทธิภาพ ตัวบ่งชี้ บาร์ voilа : ฟังก์ชั่น ตัวบ่งชี้นี้ ได้ดีเป็นพิเศษ ฉันมีการทดสอบ กับ ผลิตภัณฑ์ในเชิงพาณิชย์ และ IMO เป็น ดีของทั้งสอง ข้อเสีย กับผลิตภัณฑ์ ในเชิงพาณิชย์ ที่ผม มี ( ใบอนุญาต สำหรับ คอมพิวเตอร์ 2 เครื่อง ) เป็น ใบอนุญาต มีการเชื่อมโยง และมีการควบคุม จากเซิร์ฟเวอร์ ภายนอก ผู้ขาย ไม่ได้ เครื่องคอมพิวเตอร์ ของลูกค้า ฮาร์ดไดรฟ์ ถ้าเซิร์ฟเวอร์ ผู้ขาย ลงไป บาร์ของ ลูกค้า ช่วง หยุดทำงาน . นี้เป็นเหมือน การมี บริษัท รถยนต์ ที่ยังคงรักษา อำนาจในการ ปิดการใช้งาน รถของคุณ จาก ระยะไกล ผ่านดาวเทียม หลังจากที่คุณได้ จ่าย เงินสด ราคาเต็ม ฉันมีตอนนี้ แทนที่ ในเชิงพาณิชย์ บนสถานี การค้า หลักของฉัน กับ ผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยม นี้ฟรี - ที่ดี และ ขอขอบคุณ!

No comments:

Post a Comment