Tuesday 15 August 2017

คู่มือ ที่ครอบคลุม ของคุณ ในการสร้าง กลยุทธ์การซื้อขาย เต่า ของคุณเอง


คู่มือที่ครอบคลุมของคุณในการสร้างกลยุทธ์การซื้อขายเต่าของคุณเอง ซื้อขายเต่าเป็นชื่อที่กำหนดให้ครอบครัวของแนวโน้มกลยุทธ์การดังต่อไปนี้ มันขึ้นอยู่กับกฎกลง่ายที่จะเข้าซื้อขายเมื่อราคาแยกออกจากช่องระยะสั้น มีเป้าหมายที่จะนั่งแนวโน้มระยะยาวจากจุดเริ่มต้น ซื้อขายเต่าเกิดจากการทดลองในปี 1980 โดยสองผู้ประกอบการค้าฟิวเจอร์สเป็นผู้บุกเบิกที่ได้รับการถกเถียงกันว่าผู้ประกอบการค้าที่ดีเกิดมาพร้อมกับพรสวรรค์โดยธรรมชาติหรือไม่ว่าใครจะได้รับการอบรมการค้าที่ประสบความสำเร็จ เต่าพัฒนาง่ายชนะระบบการซื้อขายเครื่องจักรกลที่สามารถนำมาใช้โดยผู้ประกอบการที่มีระเบียบวินัยใด ๆ โดยไม่คำนึงถึงประสบการณ์ที่ผ่านมา "การซื้อขายเต่า" ชื่อที่ได้รับการบันทึกให้เป็นไปได้หลายต้นกำเนิด สำหรับผมมันเป็นตัวอย่างที่ชัดเจนว่า "ช้า แต่แน่ใจว่า" ผลลัพธ์ที่ได้จากระบบนี้ ในทางตรงกันข้ามกับที่ซับซ้อนระบบกล่องดำกฎซื้อขายเต่าจะเพียงพอที่ง่ายและสะดวกสำหรับคุณที่จะสร้างระบบของคุณเอง - ฉันขอแนะนำว่า รูปแบบที่เก่าแก่ที่สุดของการซื้อขายเต่าเป็นคู่มือ และพวกเขาต้องลำบากของการคำนวณค่าเฉลี่ยเคลื่อนที่และข้อ จำกัด ที่มีความเสี่ยง แต่ผู้ค้าเครื่องจักรกลในปัจจุบันสามารถใช้ขั้นตอนวิธีการตามพารามิเตอร์ที่เต่าจะแนะนำพวกเขาประสบความสำเร็จในการซื้อขาย และเช่นเคยกุญแจสู่ความสำเร็จการซื้อขายอยู่ในระเบียบวินัยที่สอดคล้องกัน ซึ่งตลาดที่ดีที่สุดสำหรับการซื้อขายเต่า? การตัดสินใจครั้งแรกของคุณคือที่ตลาดการค้า ซื้อขายเต่าจะขึ้นอยู่กับการจำและกระโดดบนเรือในช่วงเริ่มต้นของแนวโน้มในระยะยาวในตลาดสูงของเหลวมักฟิวเจอร์ส นับตั้งแต่การเปลี่ยนแปลงแนวโน้มในระยะยาวเป็นของหายากที่คุณจะต้องเลือกตลาดที่มีสภาพคล่องที่คุณสามารถหาโอกาสในการซื้อขายมากพอ รายการโปรดของฉันอยู่ใน CME: สำหรับ Agriculturals ผมชอบข้าวโพดถั่วเหลืองและซอฟท์แดงข้าวสาลีฤดูหนาว ดัชนีตลาดหุ้นที่ดีที่สุดคือ E-มินิ SP 500, E-มินิ NASDAQ100 และ E-มินิดาวโจนส์ ในกลุ่มพลังงานที่ฉันชอบน้ำมันดิบ E-mini (CL) natgas E-mini และน้ำมันทำความร้อน และในโฟ, AUD / USD CAD / USD EUR / USD ที่ GPB / USD และ JPY / USD จากกลุ่มอัตราดอกเบี้ยของตราสารอนุพันธ์ผมชอบ Eurodollar T-พันธบัตรและกระทรวงการคลัง 5 ปีหมายเหตุ สุดท้ายในโลหะผู้สมัครที่ดีที่สุดอยู่เสมอทอง, เงินและทองแดง ตั้งแต่การซื้อขายเต่าเป็นกิจการในระยะยาวมีจำนวน จำกัด ของสัญญาณรายการประสบความสำเร็จคุณควรเลือกกลุ่มค่อนข้างกว้างของฟิวเจอร์ส ผู้ข้างต้นเป็นรายการโปรดของฉันแม้ว่าคนอื่นจะทำงานได้ดีถ้าพวกเขากำลังมีสภาพคล่องสูง ยกตัวอย่างเช่นในอดีตที่ผ่านมา Ive ซื้อขายยูโร Stoxx 50 ฟิวเจอร์สกับผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยม นอกจากนี้ผมเพียงทำสัญญาการค้าที่ใกล้ที่สุดเดือนเว้นแต่พวกเขาภายในไม่กี่สัปดาห์ที่หมดอายุ เหนือสิ่งอื่นใดที่สำคัญอย่างยิ่งเพื่อให้สอดคล้อง ฉันมักจะดูและการค้าฟิวเจอร์สเดียวกัน ขนาดตำแหน่ง กับการซื้อขายเต่าคุณจะตีออกหลายครั้งสำหรับการทำงานในแต่ละบ้านที่คุณกด นั่นคือคุณจะได้รับสัญญาณจำนวนมากที่จะเข้าสู่การซื้อขายจากการที่คุณจะหยุดออกไปอย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ตามในไม่กี่ครั้งที่เมื่อคุณกำลังที่เหมาะสมคุณจะเข้าสู่การค้าการชนะที่แม่นยำช่วงเวลาที่เหมาะสม - จุดเริ่มต้นของการเปลี่ยนแปลงในระยะยาวแนวโน้ม ดังนั้นการบริหารความเสี่ยงอยู่รอดของคุณขึ้นอยู่กับการเลือกขนาดตำแหน่งที่เหมาะสม คุณจะต้องในการเขียนโปรแกรมระบบการซื้อขายทางกลของคุณเพื่อให้แน่ใจว่าคุณไม่ได้วิ่งออกมาจากเงินในการหยุดลึกหนาบางก่อนกดปุ่มวิ่งกลับบ้าน ความเสี่ยงอย่างต่อเนื่องร้อยละขึ้นอยู่กับความผันผวน ที่สำคัญในการซื้อขายเต่าคือการใช้ตำแหน่งความเสี่ยงความผันผวนตามที่คงที่ โปรแกรมอัลกอริทึมตำแหน่งขนาดของคุณเพื่อที่จะเรียบออกความผันผวนของค่าเงินดอลลาร์โดยการปรับขนาดของตำแหน่งของคุณให้เป็นไปตามค่าเงินดอลลาร์ของแต่ละประเภทของแต่ละสัญญา นี้ทำงานได้เป็นอย่างดี ผู้ประกอบการค้าเต่าเข้ามาในตำแหน่งซึ่งประกอบด้วยทั้งที่น้อยกว่าการทำสัญญาค่าใช้จ่ายมากขึ้นหรืออื่น ๆ เพิ่มเติมสัญญาน้อยกว่าค่าใช้จ่ายโดยไม่คำนึงถึงความผันผวนพื้นฐานในตลาดโดยเฉพาะอย่างยิ่ง ตัวอย่างเช่นเมื่อเต่าซื้อขายสัญญาขนาดเล็กที่ต้องใช้การพูด, $ 3,000 ในระยะขอบผมซื้อ / ขายเพียงหนึ่งสัญญาดังกล่าวในขณะที่เมื่อฉันเข้าสู่ตำแหน่งที่มีสัญญาซื้อขายล่วงหน้าต้อง $ 1,500 ในระยะขอบผมซื้อ / ขาย 2 สัญญา วิธีการนี​​้จะทำให้มั่นใจได้ว่าการซื้อขายในตลาดที่แตกต่างกันมีโอกาสที่คล้ายกันสำหรับการสูญเสียเงินดอลลาร์หรือได้รับโดยเฉพาะอย่างยิ่ง แม้ในขณะที่ความผันผวนของตลาดที่กำหนดต่ำผ่านการซื้อขายเต่าคุณจะประสบความสำเร็จในตลาดที่ยังคงชนะใหญ่เพราะคุณถือครองสัญญามากขึ้นจากการที่มีความผันผวนน้อยกว่าในอนาคต วิธีการคำนวณและใช้ประโยชน์จากความผันผวน - แนวคิดของ "N" การ เต่าต้นที่ใช้ตัวอักษร N ในการกำหนดความผันผวนพื้นฐานตลาด ไม่มีข้อความจะถูกคำนวณเป็นย้ายชี้แจง 20 วันช่วงที่แท้จริง (TR) อธิบายเพียง, N คือการเคลื่อนไหวของราคาวันเดียวโดยเฉลี่ยในตลาดโดยเฉพาะอย่างยิ่งรวมทั้งการเปิดช่องว่าง ยังไม่มีข้อความที่ระบุไว้ในหน่วยเช่นเดียวกับสัญญาซื้อขายล่วงหน้า คุณควรจะเขียนโปรแกรมระบบการซื้อขายเต่าของคุณในการคำนวณช่วงความจริงเช่นนี้ ช่วงที่แท้จริง = ค่าที่มากกว่า: วันนี้ลบสูงต่ำในปัจจุบันสูงหรือลบวันที่ผ่านมาปิดในวันนี้หรือวันก่อนปิดลบต่ำในปัจจุบัน ในชวเลข: TR = (สูงสุด) TH - TL; หรือ TH - PDC; หรือ PDC - TL ทุกวันไม่มีข้อความจะถูกคำนวณเป็น: [(19 x PDN) + TR] / 20 (. ที่ไหน PDN เป็นวันที่ผ่านมาและยังไม่มี TR เป็นช่วงวันปัจจุบันทรู) ตั้งแต่สูตรต้องการค่าวันก่อนหน้านี้สำหรับ N, คุณจะเริ่มต้นด้วยการคำนวณแรกเพียงแค่ความเรียบง่ายเฉลี่ย 20 วัน การ จำกัด ความเสี่ยงโดยการปรับค่าความผันผวน เพื่อกำหนดขนาดของตำแหน่งโปรแกรมระบบการซื้อขายเต่าของคุณในการคำนวณเงินดอลลาร์ผันผวนของตลาดพื้นฐานในแง่ของมูลค่าของมันยังไม่มี มันเป็นเรื่องง่าย: ความผันผวนของค่าเงินดอลลาร์ = [ดอลลาร์ต่อจุดมูลค่าสัญญา] x ไม่มี ในช่วงเวลาที่ผมรู้สึกว่า "ปกติ" มีความเสี่ยงความเกลียดชังผมตั้ง 1 N เท่ากับ 1% ของทุนบัญชีของฉัน และในช่วงเวลาที่ฉันรู้สึกไม่ชอบความเสี่ยงกว่าปกติหรือเมื่อบัญชีของฉันมากขึ้นดึงลงกว่าปกติผมตั้ง 1 N เป็นเท่ากับ 0.5% ของส่วนของบัญชีของฉัน หน่วยขนาดตำแหน่งในตลาดได้รับการคำนวณดังนี้ 1 หน่วย = 1% ของทุนบัญชี / ตลาดผันผวนของเงินดอลลาร์ ซึ่งเป็นเช่นเดียวกับ: 1 หน่วย = 1% ของทุนบัญชี / ([ดอลลาร์ต่อจุดมูลค่าสัญญา] x N) นี่เป็นตัวอย่างสำหรับทำความร้อนน้ำมัน (HO): สำหรับ HO ดอลลาร์ต่อจุดคือ $ 42,000 เพราะขนาดสัญญาเป็น 42,000 แกลลอนและสัญญาจะยกมาในสกุลเงินดอลลาร์ สมมติว่าการซื้อขายเต่าขนาดบัญชีของ $ 1 ล้านบาทขนาดสำหรับการซื้อขายวันถัดไป (วันที่ 23 ในซีรีส์ดังกล่าวข้างต้น) ตามที่คำนวณโดยใช้ค่า n = 0.0141 สำหรับ 22 วันคือ ขนาดหน่วย = [001 x $ 1,000,000] / [0.0141 x 42000] = 16.80 เพราะสัญญาบางส่วนลาดเทซื้อขายในตัวอย่างนี้ขนาดตำแหน่งจะถูกปัดเศษลง 16 สัญญา คุณสามารถตั้งโปรแกรมขั้นตอนวิธีการของคุณเพื่อดำเนิน N-ขนาดและการคำนวณหน่วยรายสัปดาห์หรือแม้กระทั่งในชีวิตประจำวัน ตำแหน่งการปรับขนาดช่วยให้คุณสร้างในตำแหน่งที่มีความเสี่ยงความผันผวนอย่างต่อเนื่องในตลาดทั้งหมดที่คุณค้า สิ่งสำคัญที่จะเต่าค้าใช้บัญชีผู้ใช้ที่ใหญ่ที่สุดที่เป็นไปได้แม้ในขณะที่คุณกำลังซื้อขายมิมส์เท่านั้น คุณต้องให้แน่ใจว่าเศษของขนาดตำแหน่งที่จะช่วยให้คุณเพื่อการค้าอย่างน้อยหนึ่งสัญญาในแต่ละตลาด บัญชีขนาดเล็กจะตกเหยื่อเพื่อเมล็ด ความงามของการซื้อขายเต่าคือการที่ไม่มีหน้าที่ในการจัดการขนาดตำแหน่งของคุณเช่นเดียวกับความเสี่ยงและความเสี่ยงตำแหน่งผลงานรวม กฎการจัดการความเสี่ยงของการซื้อขายเต่าบอกว่าคุณต้องเขียนโปรแกรมระบบการซื้อขายทางกลของคุณเพื่อ จำกัด การสัมผัสในตลาดใด ๆ เดียวถึง 4 หน่วยความเสี่ยงของคุณในตลาดมีลักษณะร่วมกันรวม 8 หน่วยและรวมของคุณ "ทิศทางการสัมผัส" (คือยาว หรือสั้น) ในทุกตลาดรวมสูงสุด 12 หน่วยในแต่ละทิศทาง ระยะเวลาที่เข้าซื้อขายเมื่อเต่า ยังไม่มีการคำนวณดังกล่าวข้างต้นให้คุณขนาดตำแหน่งที่เหมาะสม และระบบการซื้อขายที่เต่ากลจะสร้างสัญญาณที่ชัดเจนรายการอัตโนมัติเพื่อจะง่าย คุณจะเข้าสู่ตลาดที่คุณเลือกเมื่อราคาแยกออกจากช่องทาง Donchian สิวจะส่งสัญญาณเมื่อย้ายเกินกว่าราคาที่สูงหรือต่ำระยะเวลา 20 วันก่อนหน้านี้ ทั้งๆที่มีรอบนาฬิกาพร้อมของการค้าอีมินิฉันใส่ในระหว่างช่วงการซื้อขายตอนกลางวัน ถ้าเธอเอาใจใส่ช่องว่างราคาเปิด, ฉันเข้าสู่การค้าถ้าราคาเป็นไปในทิศทางเป้าหมายของฉันในการเปิด ผมเข้าสู่การค้าเมื่อราคาเคลื่อนหนึ่งเห็บที่ผ่านมาสูงหรือต่ำ 20 วันก่อนหน้านี้ อย่างไรก็ตามริข้อแม้สำคัญ: ถ้าฝ่าวงล้อมที่ผ่านมาไม่ว่าจะยาวหรือสั้นจะมีผลในการค้าที่ชนะผมไม่ได้เข้าสู่การค้าในปัจจุบัน มันไม่สำคัญว่าที่ผ่านมาที่ไม่ได้ฝ่าวงล้อมการซื้อขายเพราะมันข้ามด้วยเหตุผลใด ๆ หรือไม่ว่าจะฝ่าวงล้อมที่ผ่านมามีการซื้อขายจริงและเป็นผู้แพ้ และถ้ามีการซื้อขายผมคิดว่าฝ่าวงล้อมผู้แพ้หากราคาหลังจากที่แหกคุกต่อมาย้าย 2N กับฉันก่อนที่จะออกทำกำไรอย่างน้อย 10 วันตามที่อธิบายไว้ด้านล่าง ที่จะทำซ้ำ: ผมใส่เฉพาะการซื้อขายหลังจากที่สูญเสียการฝ่าวงล้อมก่อนหน้า ในฐานะที่เป็นทางเลือกที่จะหลีกเลี่ยงหายออกไปจากการเคลื่อนไหวของตลาดที่สำคัญที่ฉันสามารถค้าในตอนท้ายของ 55 วัน "ฝ่าวงล้อม failsafe" ระยะเวลา โดยยึดมั่นในคำเตือนนี้คุณจะช่วยเพิ่มโอกาสของการอยู่ในตลาดที่จุดเริ่มต้นของการย้ายในระยะยาว Thats เพราะทิศทางของการย้ายก่อนหน้านี้ที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นเท็จโดยที่ (สมมุติ) การสูญเสียทางการค้า ผู้ค้าบางเต่าใช้วิธีการอื่นที่เกี่ยวข้องกับการซื้อขายฝ่าวงล้อมทั้งหมดแม้ว่าการค้าแหกคุกก่อนหน้านี้หายไปหรือจะต้องสูญเสีย แต่สำหรับบัญชีส่วนบุคคลซื้อขายเต่าฉันได้พบว่าเบิกถอนของฉันมีน้อยลงเมื่อยึดมั่นในกฎของการซื้อขายเฉพาะถ้าการค้าแหกคุกก่อนหน้านี้หรือจะได้รับผู้แพ้ ขนาดการสั่งซื้อ เมื่อผมได้รับสัญญาณจากรายการฝ่าวงล้อมระบบซื้อขายทางกลของฉันโดยอัตโนมัติเข้ากับขนาดการสั่งซื้อ 1 หน่วย ยกเว้นอย่างเดียวคือเมื่อดังกล่าวข้างต้นอิ่มในช่วงของการเบิกลึกกว่าปกติ ในกรณีที่ผมใส่½ขนาด ต่อไปถ้าราคายังคงอยู่ในทิศทางที่หวังสำหรับระบบของฉันจะเพิ่มไปที่ตำแหน่งในการเพิ่มขึ้น 1 หน่วยในแต่ละเพิ่มเติมการเคลื่อนไหวของราคายังไม่มี½ในขณะที่ราคายังคงอยู่ในทิศทางที่ต้องการ ระบบการซื้อขายเครื่องจักรกลช่วยให้การเพิ่มสัดส่วนการถือหุ้นของฉันจนกว่าวงเงินตำแหน่งถึงพูดใน 4N ตามที่กล่าวไว้ก่อนหน้านี้ ฉันชอบคำสั่ง จำกัด ถึงแม้ว่าคุณยังสามารถตั้งโปรแกรมระบบการสั่งซื้อที่จะสนับสนุนตลาดหากคุณต้องการ นี่คือรายการตัวอย่างเช่นเข้าทอง (GC) ฟิวเจอร์ส: ไม่มีข้อความ = 12.50 และแหกคุกยาวอยู่ที่ $ 1,310 จะซื้อหน่วยแรกที่ 1310. จะซื้อหน่วยที่สองในราคา [1310 + (½ x 12.50) = 1,316.​​25] ปัดเศษ 1,316.​​30 แล้วถ้าย้ายราคายังคงซื้อหน่วยที่สาม [1316.30 + (½ x 12.50 = 1322.55] ปัดเศษ 1,322.60 สุดท้ายหากทองช่วยให้ก้าวหน้าจะซื้อที่สี่หน่วยที่ผ่านมา [1322.60 + (½ x 12.50) = 1,328.85] ปัดเศษ 1,328.90 ในตัวอย่างนี้ความคืบหน้าของราคาอย่างต่อเนื่องในระยะเวลาดังกล่าวเป็นเวลาสั้น ๆ ว่าค่ายังไม่มียังไม่ได้เปลี่ยน ในกรณีใด ๆ และง่ายต่อการโปรแกรมระบบการซื้อขายทางกลของคุณในการติดตามของทุกอย่างบนเครื่องบินรวมทั้งยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงในขนาดตำแหน่งและจุดเข้า หยุดการซื้อขายเต่า ซื้อขายเต่าเกี่ยวข้องกับการการสูญเสียขนาดเล็กจำนวนมากในขณะที่รอที่จะจับการเปลี่ยนแปลงในระยะยาวเป็นครั้งคราวในแนวโน้มที่มีรางวัลใหญ่ ส่วนการรักษาเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง ระบบการซื้อขายเต่าของฉันโดยอัตโนมัติจะช่วยให้ความเชื่อมั่นและมีระเบียบวินัยของฉันโดยการเอาองค์ประกอบทางอารมณ์ของการซื้อขายเพื่อให้อิ่มป้อนโดยอัตโนมัติในผู้โชคดี หยุดอยู่บนพื้นฐานของค่าไม่มีและไม่มีการค้าเดียวแสดงให้เห็นถึงความเสี่ยงที่มากขึ้นกว่า 2% เป็นบัญ​​ชีของฉัน หยุดจะถูกตั้งไว้ที่ 2 คืนตั้งแต่ยังไม่มีการเคลื่อนไหวของราคาในแต่ละเท่ากับ 1% ของทุนบัญชีของฉัน ดังนั้นสำหรับตำแหน่งระยะเวลาที่ฉันตั้งหยุดการขาดทุนที่ 2N ด้านล่างจุดเริ่มต้นที่เกิดขึ้นจริงของฉัน (ราคาเพื่อเติม) และสำหรับตำแหน่งสั้นหยุดอยู่ที่ 2N ข้างต้นจุดเริ่มต้นของฉัน เพื่อความสมดุลของความเสี่ยงเมื่อฉันเพิ่มหน่วยเพิ่มเติมไปยังตำแหน่งที่ได้รับการเคลื่อนย้ายในทิศทางที่ต้องการให้ฉันยกหยุดสำหรับรายการก่อน½เอ็น นี้มักจะหมายถึงว่าผมจะวางหยุดทั้งหมดของฉันสำหรับตำแหน่งรวม 2 N จากหน่วยงานที่ผมเข้ามาเมื่อเร็ว ๆ นี้ แต่ในกรณีที่มีช่องว่างในการเปิดหรือตลาดที่เคลื่อนไหวรวดเร็วหยุดจะแตกต่างกัน ข้อดีของการใช้ N-หยุดตามที่เห็นได้ชัด - หยุดจะขึ้นอยู่กับความผันผวนของตลาดที่สมดุลมีความเสี่ยงในทุกจุดเข้าของฉัน ออกจากการค้า ตั้งแต่การซื้อขายเต่าหมายความว่าฉันจะต้องทนทุกข์ทรมานหลายเล็ก "ตีลึกหนาบาง" เพลิดเพลินไปกับการค่อนข้างน้อย "บ้านวิ่ง" อิ่มระวังไม่ให้ออกจากการชนะการซื้อขายเร็วเกินไป ระบบการซื้อขายทางกลของฉันเป็นโปรแกรมที่จะออกจากที่ต่ำ 10 วันในรายการยาวของฉันและใน 10 วันสูงสำหรับตำแหน่งสั้น หากเกณฑ์ 10 วันมีการละเมิดระบบของฉันออกจากตำแหน่งทั้งหมด ระบบการซื้อขายเครื่องจักรกลช่วยให้เอาชนะความโลภและแนวโน้มทางอารมณ์ของฉันที่จะปิดการค้าที่ทำกำไรได้เร็วเกินไป ผมออกคำสั่งหยุดใช้มาตรฐานและฉันไม่เล่นใด ๆ "รอดู" เกม ... ฉันปล่อยให้ระบบการซื้อขายทางกลของฉันทำให้การตัดสินใจเหล่านั้นสำหรับฉัน มันอาจจะเป็นลำไส้บิดที่จะดูบัญชีของฉันอ้วนขึ้นอย่างรวดเร็วในช่วงตลาดที่สำคัญที่มีการย้ายการค้าที่ชนะแล้วให้กลับไปอย่างมีนัยสำคัญ "กำไรกระดาษ" ก่อนที่จะอิ่มหยุดออก ยังคงระบบการซื้อขายเครื่องจักรกลสัตว์เลี้ยงของฉันทำงานเป็นอย่างดี ขั้นตอนวิธีการซื้อขายเต่ามีวิธีที่รวดเร็วในการสร้างระบบของคุณเองทำมันด้วยตัวเองซื้อขายเครื่องจักรกลซึ่งเป็นที่เรียบง่ายและง่ายต่อการเข้าใจและมีประสิทธิภาพ หากคุณมีวินัยในการให้มือของคุณออกและปล่อยให้ระบบการซื้อขายทางกลของคุณทำงานของการค้าเต่าอาจจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดของคุณ หลังจากที่ทุกเต่าจะช้า แต่พวกเขามักจะชนะการแข่งขัน ...... คุณคิดยังไงเกี่ยวกับกลยุทธ์การซื้อขายเต่า? แจ้งให้เราทราบในความเห็นด้านล่าง.

No comments:

Post a Comment