Saturday 19 August 2017

การซื้อขาย กับ fxcm ssi อัตโนมัติ range2 กลยุทธ์การซื้อขาย


การซื้อขายกับ FXCM SSI ​​- อั​​ตโนมัติ Range2 กลยุทธ์การซื้อขาย ในคู่มือของเราที่จะ FXCM เก็งกำไรดัชนีความเชื่อมั่นตามกลยุทธ์การซื้อขาย เราพูดถึง & ldquo; ทำไมการค้ากับฝูงชน & rdquo; ที่มีลักษณะเฉพาะเจาะจงให้กับ SSI ​​ของเรา บทความนี้ครอบคลุม & ldquo; วิธีที่เราสามารถเชื่อมั่นการค้ากับฝูงชน & rdquo; ที่มีลักษณะใกล้ที่กลยุทธ์การซื้อขาย Range2 กลยุทธ์การซื้อขาย Range2 เป็นธรรมที่ไม่ซ้ำกันในการที่จะเป็นหลักกลยุทธ์เคาน์เตอร์แนวโน้ม ก็พยายามที่จะซื้อสกุลเงินเมื่อได้ลดลงและขายเมื่อพวกเขาได้มีความเข้มแข็ง นี้ตั้งอยู่ตรงกันข้ามที่ชัดเจนในการอื่น ๆ ของเรา SSI ​​ที่ใช้ระบบการค้าซึ่งส่วนใหญ่มักจะซื้อเป็นความแข็งแรงหรือขายเข้ามาในความอ่อนแอ ด้านล่างนี้เป็นคำอธิบายฟูลเลอร์ของตรรกะซื้อขายเพื่อเราจะเข้าใจข้อดีและข้อเสียของการซื้อขายด้วยและต่อต้านแนวโน้ม การซื้อขายกับฝูงชน - อั​​ตโนมัติ Range2 กลยุทธ์การซื้อขาย SSI โดยอัตโนมัติตามกลยุทธ์การซื้อขายของเราผ่านทางกระจกซื้อขายเสียค่าใช้จ่าย กฎข้อที่ซื้อ ซื้อเมื่อ RSI 28 ระยะเวลาข้ามต่ำก​​ว่า 30 ขายกฎ ขายเมื่อ 28 ระยะเวลา RSI ข้ามสูงกว่า 70 กรอง. ระบบเท่านั้นที่สามารถซื้อหรือขายถ้าเก็งกำไรดัชนีความเชื่อมั่นอัตราส่วนต่ำกว่า 1.5 หรือสูงกว่า -1.5 ทำความเข้าใจเพิ่มเติมเกี่ยวกับดัชนีความเชื่อมั่นกับเก็งกำไรบทความนี้ เป้าหมายกำไร Range2 ไม่ใช้เป้าหมายกำไรคงที่ แต่ระบบจะนำผลกำไรผ่านการสูญเสียหยุดต่อท้าย หยุดการสูญเสีย: การคำนวณช่วงทรูเฉลี่ย (ATR) ในวันที่ 14 ที่ผ่านมาบาร์ทุกวัน ตั้งหยุดต่อท้าย 1 ATR ห่างจากราคารายการ ถ้าระยะสั้นนี้หมายถึงการวางหยุดต่อท้ายสูงกว่าราคารายการและจะย้ายที่ต่ำกว่าถ้าและเมื่อย้ายสกุลเงินที่ต่ำกว่า ถ้ายาวระบบวางหยุดต่อท้ายต่ำกว่าราคาที่สูงขึ้นและย้ายถ้าและเมื่อสกุลเงินคู่ธุรกิจการค้าที่สูงขึ้น ทบทวนและทำความเข้าใจเกี่ยวกับลอจิกของระบบ Range2 รายการ ซื้อเมื่อวันที่ 28 ระยะเวลา RSI ข้ามต่ำก​​ว่า 30, ขายเมื่อวันที่ 28 ระยะเวลา RSI ข้ามเหนือ 70: นี่คือระบบการซื้อขายช่วงที่มีลักษณะที่จะขายเมื่อสกุลเงินเป็น overbought และซื้อเมื่อมีการ oversold โดยใช้ดัชนีความแข็งแรงที่นิยมและญาติ ตัวบ่งชี้ แต่เรารู้ว่าซื้อเป็นความอ่อนแอและขายในความแข็งแรงมักจะเป็นกลยุทธ์การสูญเสียและแน่นอนอื่น ๆ ของเราระบบ SSI ​​ตามหลักทำตรงข้าม ดังกล่าวเป็นความจริงที่ทำให้ตัวกรองการซื้อขายที่มากขึ้นที่สำคัญ ออก ใช้ในชีวิตประจำวันช่วงทรูเฉลี่ย (ATR) ของคู่สกุลเงินสำหรับที่ผ่านมา 14 วัน ถ้าระยะสั้นวางหยุดต่อท้าย 1 ราคารายการเอทีอาร์ดังกล่าวข้างต้นซึ่งย้ายที่ต่ำกว่าถ้าและเมื่อราคาลดลง ถ้ายาวที่หยุด 1 ATR ต่ำกว่าราคารายการซึ่งย้ายที่สูงขึ้นถ้าและเมื่อความก้าวหน้าราคา Range2 ไม่ใช้เป้าหมายกำไรอย่างหนักและแทนที่จะอาศัยการสูญเสียหยุดต่อท้ายในที่สุดทำกำไรของการซื้อขาย หาก SSI ​​ไม่ได้สุดขั้วที่สำคัญการค้าเคาน์เตอร์แนวโน้มอาจจะเล่นออกมาในความโปรดปรานของเรา ดังนั้นเราจึงไม่ต้องการที่จะ จำกัด ผลกำไรของเราที่จะเป็นจำนวนคงที่ กลยุทธ์หนึ่งที่แนะนำคือการค้าด้วยตนเองกลยุทธ์ Range2 ซื้อและขายรายการที่มีการผสมผสานของเป้าหมายกำไรอย่างหนักและหยุดต่อท้ายเป็นอันขาดมากที่สุดเท่าที่ระบบการซื้อขายของเรามีพนักงาน Breakout2 วิธีการจัดการเงินนี้ทำหน้าที่เป็นแม่แบบที่น่าสนใจในการจัดการการซื้อขาย หลายตัวอย่างจาก Range2 ที่แสดงบน NZDUSD 60 นาทีแผนภูมิ แผนภูมิที่มา: FXCM MarketScope จัดทำขึ้นโดยเดวิดริกัวซ์ รับ SSI ​​ในขณะที่ไม่ภาพจะมีการป้องกันกลยุทธ์จากการซื้อหรือขายในช่วงเวลาที่ไม่ได้ทำเครื่องหมายบนแผนภูมิ เคล็ดลับกลยุทธ์และทรัพยากร ไม่ได้ทุกสภาวะตลาดที่เหมาะสมกับกลยุทธ์การซื้อขาย Range2 และเป็นเช่นมีแน่นอนปัจจัยที่จะต้องเก็บไว้ในใจก่อนที่ความคิดใด ๆ ของการค้า การวิจัยของเราในกลยุทธ์การซื้อขาย RSI แสดงให้เห็นว่ามันมีแนวโน้มที่จะทำค่อนข้างไม่ดีในช่วงเวลาของความผันผวนของตลาดที่แข็งแกร่ง ในรายงานของ Outlook กลยุทธ์ประจำสัปดาห์ของเราเราครอบคลุมสภาวะตลาดที่มีความสำคัญเป็นพิเศษเกี่ยวกับความผันผวนของราคาและตัวเลือกในตลาดอัตราแลกเปลี่ยน เรารายงาน & ldquo; ความผันผวนของตัวเลขร้อยละ & rdquo; ตัวบ่งชี้สำหรับคู่สกุลเงินของแต่ละบุคคล Range2 ได้ดำเนินการในอดีตที่ดีกว่าเมื่อความผันผวนได้รับร้อยละต่ำกว่า 75% ในคู่สกุลเงินที่เฉพาะเจาะจง การวิจัยของเราแสดงให้เห็นเช่นกันว่าความผันผวนและแนวโน้มมีความสัมพันธ์ค่อนข้าง ดังนั้นแนวโน้มทางการตลาดที่แข็งแกร่งเช่นเดียวกันอาจจะให้กำลังใจเราจะอยู่ห่างจากการซื้อขาย Range2 ที่เฉพาะเจาะจง หน้าการวิเคราะห์ทางเทคนิค Forex เราแสดงให้เห็นการปรับปรุงประจำวันของความผันผวนของตัวเลขร้อยละของเราเป็นตัวบ่งชี้เทรนด์ของเรา ถ้าเป็นเทรนด์ขึ้นเรามีแนวโน้มที่จะหลีกเลี่ยงการขายในสกุลเงินและในทางกลับกัน ประสิทธิภาพที่ผ่านมาไม่ได้เป็นตัวบ่งชี้ของผลในอนาคต แต่ประสบการณ์ของเราแสดงให้เห็นว่าการใช้ร้อยละผันผวนและตัวชี้วัดแนวโน้มช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานของระบบการซื้อขาย Range2 SSI โดยอัตโนมัติตามกลยุทธ์การซื้อขายของเราผ่านทางกระจกซื้อขายเสียค่าใช้จ่าย ดูในบทความก่อนหน้าอัตโนมัติ Dai​​lyFX และ DailyFX PLUS กลยุทธ์ ใช้ประโยชน์จากฤดูกาลระหว่างวันอัตราแลกเปลี่ยนผ่าน DailyFX เอเชีย RSI ระบบการซื้อขายของเรา มุมมอง webinar เก็บ ทำไม d o ส่วนใหญ่ผู้ค้า Forex สูญเสีย วิธีการที่เราสามารถหลีกเลี่ยงความผิดพลาดที่พบบ่อย? --- เขียนโดยเดวิดริกัวซ์ยุทธศาสตร์เชิงปริมาณเพื่อการ DailyFX ที่จะได้รับความเชื่อมั่นดัชนีเก็งกำไรและรายงานอื่น ๆ จากผู้เขียนคนนี้ผ่านทาง e-mail ที่ลงทะเบียนสำหรับรายชื่อของเขาผ่านทางลิงค์นี้

No comments:

Post a Comment