การวางแผนเชิงกลยุทธ์และการบริหารจัดการในการค้าปลีก จดหมายข่าวการค้าปลีก 30 เมษายน - 6 พฤษภาคม, ปี 2016 ค่าโปรแกรม: $ 7800 * และการแข่งขันที่มุ่งเน้นลูกค้าในวันนี้การเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วของตลาดค้าปลีกหมายถึงร้านค้าปลีกทุกประเภทอิฐและคลิกจำเป็นที่จะต้องสร้างและใช้กลยุทธ์การตลาดที่ชนะ * รวมวัสดุโปรแกรมอาหารและที่พักเริ่มต้นในวันแรกของโปรแกรม วัตถุประสงค์ของหลักสูตร การวางแผนเชิงกลยุทธ์และการบริหารจัดการในการค้าปลีกจะช่วยให้คุณระบุและประเมินปัจจัยความสำเร็จที่สำคัญขององค์กรของคุณมากขึ้นในการวางแผนกลยุทธ์และการบริหารจัดการธุรกิจของคุณมีประสิทธิภาพมากขึ้น ในการตั้งค่าการทำงานร่วมกันอย่างมากและการโต้ตอบพร้อมกับเพื่อนร่วมงานจากทั่วอุตสาหกรรมค้าปลีกและทั่วโลกที่คุณจะแบ่งปันความคิดสำรวจปฏิบัติที่ดีที่สุดและเรียนรู้ที่จะ: วางแผนเชิงกลยุทธ์สำหรับการเจริญเติบโตรวมทั้งการสร้างแบบจำลองทางการเงินและการวิเคราะห์การผลิต วิเคราะห์และแปลความหมายของผู้บริโภคในการแข่งขันและการวิจัยตลาดและดำเนินการเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับข้อมูล พัฒนาและดำเนินการจัดการการขายสินค้าที่เพิ่มขึ้นและกลยุทธ์การแบ่งประเภท การบริหารจัดการทรัพยากรเชิงกลยุทธ์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ หลักสูตร หลักสูตรโปรแกรมให้ดูวิธีการเชิงกลยุทธ์ที่ดีที่สุดที่จะชนะในการแข่งขันสูงภาคการค้าปลีก พื้นที่หัวข้อโปรแกรมรวมถึง: แปดวิธีที่จะชนะในการค้าปลีก การจัดการทรัพยากรเชิงกลยุทธ์ supercharging ซัพพลายเชนค้าปลีก นอกเหนือจากการขยายธุรกิจค้าปลีกร้านค้า: อิฐและคลิก กรณีศึกษาชั้นนำระดับโลกในการค้าปลีก, สื่อสังคมและการค้าปลีกออนไลน์ ผสมเข้าร่วม โปรแกรมนี้จะดึงดูดการผสมผสานที่แตกต่างกันของผู้เข้าร่วมและได้รับการออกแบบสำหรับมืออาชีพในอุตสาหกรรมค้าปลีกรวมทั้งซีอีโอผู้บริหารระดับสูงและสินค้าทั่วไปผู้จัดการการดำเนินงานผู้จัดการเขตและการตลาดระดับบน, การเงิน, ทรัพยากรมนุษย์และผู้จัดการ MIS โดยไม่คำนึงถึงฟังก์ชั่นงานของคุณคุณจะได้พัฒนาทักษะจริงของโลกผ่านการเรียนการสอนการทำงานร่วมกันและมีปฏิสัมพันธ์กับเพื่อนของคุณในขณะที่คุณทำงานกับกรณีศึกษาที่เกิดขึ้นจริงจากร้านค้าปลีกชั้นนำของโลก Babson บริหารการศึกษาสามารถออกแบบและส่งมอบโปรแกรมที่กำหนดเองสำหรับองค์กรของคุณ ขอข้อเสนอหรือเยี่ยมชมโปรแกรมที่กำหนดเองสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรแกรมจะนำโดยทีมจากโรงเรียนเมสันธุรกิจที่วิทยาลัยวิลเลียมแมรี่รวมทั้งผู้อำนวยการโครงการแหวนอเรนซ์ศาสตราจารย์นายกรัฐมนตรีของธุรกิจและผู้บริหารศิษย์เก่า MBA ศาสตราจารย์การศึกษาของผู้บริหาร โรนัลด์เฮสส์ศาสตราจารย์ด้านการตลาดที่แข็งแกร่งและจอห์นศาสตราจารย์ซีเอสของการเงินและเศรษฐศาสตร์
No comments:
Post a Comment